SHOWROOM AULI STAR

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Trung Việt

80 Bình Long, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Tra cứu nhanh

Các Câu Hỏi Đáp Hỗ Trợ Thường Gặp

Cần hỗ trợ gấp thì như thế nào?

Để hỗ trợ gấp Quý Đối Tác nên gọi trực tiếp Hotline bộ phận chăm sóc khách hàng của Auli Star theo số điện thoại như sau: + Hotline hỗ trợ: 0335 942 468 hoặc 0963 420 707

Thời gian giao hàng và tiếp nhận sản phẩm bảo hành như thế nào?

Thời gian giao hàng tùy theo khoảng cách xa gần kho hàng Auli Star ở từng khu vực sẽ có thời gian giao khác nhau. Nhưng thông thường không quá 48h sau khi đặt hàng thành công.

Thời gian tiếp nhận hàng bảo hành sẽ theo tuyến xe đội bảo hành từng khu vực, khoản cách tỉnh / thành xa gần sẽ có thời gian thống nhất cụ thể. Thông thường từ 2 -3 ngày trong tuần.

Đổi trả hàng hóa thay đổi mẫu mã như thế nào?

Auli Star hỗ trợ Đại lý đổi trả hàng hóa nếu sản phẩm bị lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất hoàn toàn miễn phí.

Đối với trường hợp hỗ trợ đổi mẫu sản phẩm tùy chương trình hỗ trợ và quy định ký kết hợp đồng đối với từng đối tác.

Auli Star hỗ trợ Đại Lý bán hàng hiệu quả, thủ tục và hình thức đổi trả rất đơn giản.

Thời gian xét duyệt Đại Lý phân phối trong bao lâu?

Sau khi Quý Đối Tác đăng ký làm Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp thương hiệu Auli Star thành công.

Bộ phận kinh doanh, phát triển thị trường sẽ tiến hành khảo sát, lưu thông tin và tiến hành soạn hợp đồng, tư vấn Quý Khách các chương trình khuyến mãi, chính sách giá, chiết khấu... Thời gian diễn ra từ 2 - 5 ngày làm việc.

Auli Star có hình thức ký gửi hàng hóa không?

Hiện tại Auli Star chưa triển khai chương trình ký gửi hàng hóa, sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.

Do giá phân phối sản phẩm đặc biệt riêng cho Đại Lý rất tốt cho nên Auli Star không triển khai hình thức ký gửi, Xin Quý Đối tác thông cảm!

Đăng ký Đại Lý hoặc hỗ trợ khách hàng

Quý Đối Tác Để Lại Tin Nhắn Cho Auli Star